เรียนภาษาอังกฤษจากหนัง : Black Water Abyss กระชากนรก โคตรไอ้เข้

 #พี่นุ้ยรีวิวหนัง #blackwaterabyss #หนังจระเข้ #สปอย Black Water Abyss

*คำเติอน: ใครเป็นโรคกลัวที่แคบ (claustrophobia) อย่าไปดูเรื่องนี้นะคะ อึดอัดมาก*

ใครอยากฝึกภาษาอังกฤษควรไปดูหนังเรื่องนี้ เพราะพูดกันชัดและข้า หนังใหม่เพิ่งเข้าสดๆร้อนๆ เป็นหนังจระเข้ที่ไม่ค่อยได้เห็นจระเข้แบบชัดๆดังนั้นถ้าใครคาดหวังจะดูจระเข้อย่าไปดู
Black Water Abyss - Official Trailer - YouTube
หนังแนวนี้ไม่ค่อยมีอะไรใหม่ เป็นทีมนักสำรวจไปเจอถ้ำ กะว่ารวยแล้ว แต่ดันไปติดในถ้ำเพราะฝนมันตกน้ำขึ้น หินทลายปิดทางออก ก็หาทางออกกัน
คนไม่หล่อโดนจระเข้กินตายก่อน
Black Water: Abyss' Review: Killer Croc Thriller Feasts on Fresh ...
และที่น่าสนใจก็จะมีปมดรามาที่ต่างจากหนังฉลามหรือจระเข้อื่นๆ โดยนางเอกจับได้ว่าพระเอกไปเป็นชู้กับผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่อยู่ในทีมสำรวจ และผู้หญิงคนนั้นก็มีแฟนอยู่แล้วซึ่งก็อยู่ทีมสำรวจเดียวกันอีก
แต่สรุปจบดรามา ไม่ต้องทะเลาะอะไรกันอีกแล้ว เพราะผู้ชายในเรื่องตายหมด เหลือแต่ผู้หญิงสองคนที่รอด พระเอกยอมสละชีวิตให้จระเข้กินถ่วงเวลาให้ผู้หญิงสองคนออกไป
รีวิว]Black Water : Abyss มุกเดิม ๆ ยังใช้ได้ผลอยู่ | #beartai
วิธีการออกจากถ้ำในเรื่องนี้มามุกเดียวกับหนัง 47 meters ซึ่งเป็นหนังฉลามที่พี่นุ้ยเคยรีวิวไว้ (ผู้กำกับคนเดียวกัน) คือ ไปตามทางน้ำที่ดูดเราออกไปเจอทางออก และก็คิดว่าหนังจะจบแล้ว แต่ไม่จบ พอเจอทางออก ก็เจอรถที่ขับมาตอนแรก แต่นางเอกขับรถใจร้อน ตกน้ำกลับมาที่เดิม จระเข้ตามมา เธอจึงใช้ปืนที่อยู่ในรถฆ่าจระเข้ตาย
Black Water: Abyss' Mashes Up 'The Descent' with 'Crawl' [Trailer]
จากหนังได้คติสอนใจอย่างหนึ่งว่า Don't ignore the early warning. อย่าเพิกเฉยกับสัญญาณเตือน เพราะตอนแรกมีนักท่องเที่ยวหายไป แต่คนพวกนี้ก็ยังจะไปสำรวจกันอีก เลยต้องมาจบแบบนี้ abyss อ่านว่า อะ-บิส หมายถึง ที่ที่หาก้นเหวไม่เจอ แบบลึกจนไม่มีทางออก จ้า
Black Water: Abyss | Book tickets at EVERYMAN Cinema

Nui-English by ดร.พี่นุ้ย เกียรตินิยมอันดับ 1 อักษร จุฬาฯ นักเรียนทุน ก.พ. และทุนรัฐบาลอังกฤษ (Shell Centenary and Chevening Scholarship) #เรียนภาษาอังกฤษ #สอนภาษาอังกฤษ #นนทบุรี #nuienglish #นุ้ยอิงลิช #เรียนอังกฤษ #สอนอังกฤษ #nuienglish.com #เรียนอังกฤษนนทบุรี #เรียนอังกฤษ นนทบุรี โทร 089-8834523 , 084-1639722 Nui-English สาขา 1 ถนนเลี่ยงเมือง นนทบุรี Nui-English สาขา 2 ซอยนครอินทร์ 8 เชิงสะพานพระราม 5 นนทบุรี

ความคิดเห็น