เรียนภาษาอังกฤษจากหนัง : 32 Malasana Stree มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่

 #สปอยหนัง #สรุปหนัง #malasana #พี่นุ้ยรีวิวหนัง #32 Malasana Street #ย่านผีอยู่ #รีวิวหนังใหม่ #หนังผี

Sahamongkolfilm | 32 Malasana Street 32 มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่

ใครชอบหนังผีควรไปดูนะคะ เป็นหนังสัญชาติเสปน แนว haunted house บ้านผีสิง ซึ่งตอนนี้น่าจะใกล้ลาโรงแล้ว เริ่มเรื่องมีครอบครัวหนึ่งย้ายมาจากชนบทเข้ามาอยู่บ้านใหม่เป็นแฟลต ทำงานใหม่ในเมืองใหญ่ โดยพ่อนั้นเป็น stepfather คือพ่อเลี้ยง แล้วก็มีแม่ ลูกสามคน และคนแก่อีกหนึ่ง
Sahamongkolfilm | 32 Malasana Street 32 มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่
พอมาถึงก็มาเจอผีหญิงแก่หลอกในบ้านหลังนั้น ทุกคนโดนหมด ความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้คือ ตั้งแต่กลางเรื่อง ผีมาหลอกอย่างจริงจังมาก ไม่ได้มาๆหายๆเหมือนเรื่องอื่นๆ (แถมมีวิวตึกบ้านช่องเก่าๆแบบเสปน) หลอกจนคนทั้งบ้านอยู่ไม่ได้ต้องออกไปหาโรงแรม แต่ด้วยความที่พวกเขาทุ่มเงินมาซื้อบ้านหลังนี้ทำให้เงินหมด แถมยังมีภาระต้องผ่อนบ้านผีสิงนี้ต่อไปอีกด้วยจะไปไหนก็ไปไม่ได้
หนัง 32 Malasana Street เรื่องย่อ มาลาซานญ่า 32 ย่านผีอยู่ ตัวอย่างหนัง
จุดพีคคือ แม่ไปหาคนมาช่วยปราบผี คนนั้นเป็นหญิง handicapped คือพิการนั่ง wheelchair แต่เธอมีสัมผัสพิเศษ เคยทักแม่เด็กว่ากำลังมีเคราะห์
เธอมาปราบผีแต่เอาไม่อยู่ ผีหญิงแก่ต้องการเอาเด็กในครอบครัวนี้ไปอยู่ด้วยเพราะอยากมีลูก ตอนแรกผีพยายามเอาลูกชายคนเล็กไปก่อน แต่ตอนหลังเปลี่ยนเป้าหมายเพราะนางเอกซึ่งเป็นลูกสาวของครอบครัวนี้กำลังจะมีลูก ผีต้องการเด็กคนนี้ สุดท้ายพ่อซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงแท้ๆได้เสียสละผลักร่างหญิงพิการที่ถูกผีสิงอยู่ตกลงไปด้านล่าง ตัวเองก็ตกลงไปพร้อมกัน พ่อนั้นตาย แต่หญิงพิการเหมือนจะรอดนะคะ
จากเรื่องจริงของ “ย่านโคตรเฮี้ยน” สู่ภาพยนตร์ “32 Malasana Street”  ผุดความสยอง ขนลุกทุกตารางเมตร “32 มาลาซานญ่า ย่านผีอยู่” - Sygnus TV
การตายของพ่อน่าจะเป็นเรื่องที่พ่อตั้งใจไว้แล้ว เพราะเหตุการณ์ที่ดูเหมือนจะเป็นอุบัติเหตุในครั้งนี้ทำให้ครอบครัวได้เงินประกันจากการตายของพ่อไปตั้งต้นชีวิตใหม่ และ sales agent คนที่ขายบ้านก็ยืนยันว่าจะหาลูกค้าใหม่มาซื้อแฟลตนี้ วิญญาณหญิงแก่ก็ยังคงวนเวียนอยู่เหมือนเดิม สรุปว่า Money can shut your mouth. เงินปิดปากคุณได้ ลูกค้าคนใหม่ที่ไม่มีใครบอกความจริงก็จะกลายเป็นผู้โชคร้ายรายต่อไป

Nui-English by ดร.พี่นุ้ย

เกียรตินิยมอันดับ 1 อักษร จุฬาฯ นักเรียนทุน ก.พ. และทุนรัฐบาลอังกฤษ 
(Shell Centenary and Chevening Scholarship)


โทร 089-8834523 , 084-1639722 
Nui-English สาขา 1 ถนนเลี่ยงเมือง นนทบุรี
 Nui-English สาขา 2 ซอยนครอินทร์ 8 เชิงสะพานพระราม 5 นนทบุรี

ความคิดเห็น