เพลงอย่าให้ฉันคิด English เวอร์ชั่น

เพลงอย่าให้ฉันคิด English เวอร์ชั่น 


#แปลเพลงไทยเป็นภาษาอังกฤษ







เพลงอย่าให้ฉันคิด Room39 English Version  โดย ดร.พี่นุ้ย
แปลเพลงไทยเป็นภาษาอังกฤษ
แปล ร้อง ตัดต่อ บันทึกเสียง: พี่นุ้ย

คลิปนี้ทำโดยไม่มีการควบคุมของครูนะคะ รู้จักเพลงนี้ในวันอาทิตย์ 14 ก.ค. แปลในวันเดียวกัน บันทึกเสียงในวันเดียวกัน  (เลยได้แค่นี้)

เครดิตเพลง backing track: Yashiro Nanakase Youtube Channel

ดร.พี่นุ้ย โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Nui-English
www.nuienglish.com
www.facebook.com/nuienglish

Lyrics เนื้อเพลง

I have heard your story
about the love that is going to end.
I am really concerned about you
as I am always your friend.
It is as if sometimes
when you look at me.
You attempt to go
beyond the friend zone.
I know I am just your good friend,
but I am confused with
lots of questions in my mind.
I just want to know
if you did not love her,
would you love me?
or it is only I who
fantasize and dream too high
coz you ignite some hope

I just want to know
if you break up with her,
will you love me?
Don't keep me lingering
in fantasy.
in loneliness
If you do not want me,
please don't let me daydream.

Maybe I just think too much.
I am touched by our intimacy.
a friend you share problems with
I am not sure whether you feel the same way.

เนื้อเพลง อย่าให้ฉันคิด - Room39

ได้ฟังเรื่องราวของเธอ
กับความรักที่กำลังจะจบลง
คงมีแค่ความเป็นห่วง
จากคนที่เป็นเพียงเพื่อนจะเหมาะสม

* แต่เหมือนว่าในบางครั้ง ที่เธอจ้องมองฉัน
   คล้ายว่าเธอจะต้องการเป็นมากกว่านั้น
   และฉันก็เป็นแค่เพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งภายในใจ
   นั้นสับสนและยังมีคำถาม

** อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย
     หรือแค่ตัวฉันคนเดียวที่คิดฝันไป
     จนไกลแสนไกล ว่าเธอนั้นให้ความหวัง
     อยากจะรู้แค่เพียง ถ้าจบกับเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย
     อย่าปล่อยให้ฉันเฝ้ารอและคิดฝันไกล
     คนเดียวเรื่อยไป ถ้าเธอนั้นไม่ต้องการ
     อย่าให้ฉันคิดไปเอง

อาจเป็นฉันที่คิดเกินไป
อ่อนไหวเพราะเพียงแค่คำว่าใกล้ชิด
ที่ปรึกษาแค่เพื่อนสนิท
เธออาจไม่คิดมากเกินจนเลยไปอย่างฉัน

ซ้ำ ( * , ** )

เนื้อเรื้อง/ทำนอง : แว่นใหญ่
เรียบเรียง : Room39, กฤช วิริยศิริ

โปรดิวเซอร์ : สุธี แสงเสรีชน

ความคิดเห็น